• anh-nen-ford-my-dinh 1.jpg
  • anh-nen-ford-my-dinh 2.jpg
  • anh-nen-ford-my-dinh 3.jpg
  • anh-nen-ford-my-dinh 4.jpg
  • anh-nen-ford-my-dinh 5.jpg
  • anh-nen-ford-my-dinh 6.jpg
  • anh-nen-ford-my-dinh 7.jpg

XE FORD ĐÃ QUA SỬ DỤNG

-6 % Ford Ecosport Trend 1.5AT

Ford Ecosport Trend 1.5AT

560.000.000 ₫
593.000.000 ₫
-8 % Ford Ecosport 1.0L Ecoboost

Ford Ecosport 1.0L Ecoboost

635.000.000 ₫
689.000.000 ₫
-6 % Ford Ecosport 1.5L Titanium

Ford Ecosport 1.5L Titanium

610.000.000 ₫
648.000.000 ₫

XE FORD EVEREST

-5 % Ford Everest Titanium 2.0L Turbo đơn 4x2AT

Ford Everest Titanium 2.0L Turbo đơn 4x2AT

1.117.000.000 ₫
1.177.000.000 ₫
-5 % Ford Everest Titanium 2.0 Bi-Turbo 4x4AT

Ford Everest Titanium 2.0 Bi-Turbo 4x4AT

1.325.000.000 ₫
1.399.000.000 ₫
-5 % Ford Everest Trend 2.0 Single Turbo AT

Ford Everest Trend 2.0 Single Turbo AT

1.060.000.000 ₫
1.112.000.000 ₫

XE FORD TRANSIT

-18 % Ford Transit SVP

Ford Transit SVP

725.000.000 ₫
879.000.000 ₫
-15 % Ford Transit Luxury

Ford Transit Luxury

780.000.000 ₫
919.000.000 ₫
-17 % Ford Transit MID tiêu chuẩn

Ford Transit MID tiêu chuẩn

720.000.000 ₫
872.000.000 ₫

lỗi
  • JFolder::create: Could not create directory Path: /home/u891045158
  • JFolder::create: Could not create directory Path: /home/u891045158

Ford ra mắt động cơ Diesel Ecoblue mới

Nổi tiếng với động cơ xăng hiệu suất cao Ecoboost, đến nay Ford tiếp tục giới thiệu thành tựu mới của mình trong lĩnh vực động cơ Diesel bằng một thế hệ động cơ mới mang tên EcoBlue.

ban tai ford ranger raptor 8

Động cơ Diesel EcoBlue

 

Ecoboost là động cơ xăng của Ford đạt được nhiều thành công nhất với 8 giải thưởng về công nghệ động cơ toàn cầu trong 04 năm liên tiếp. Đã có tới trên 5 triệu động cơ Ecoboost được sản xuất kể từ năm 2009. Nay, Ford Motor tiếp tục giới thiệu dòng động cơ Diesel thế hệ mới nhất- Ecoblue, với kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công như Ecoboost.

Động cơ Ecoblue 2.0L mới nhất này dự kiến sẽ được trang bị đầu tiên cho xe Ford Transit 16 chỗ, tiếp theo là sẽ cho xe bán tải hiệu suất cao Ford Ranger Raptor.

ban tai ford ranger raptor 9

Động cơ Diesel Ecoblue mới của Ford

So với các thế hệ động cơ Diesel cũ của Ford, động cơ Ecoblue được cải tiến rất nhiều để tăng tối đa công suất đầu ra. Giảm kích thước trục khuỷu khiến kích thước động cơ nhỏ đi khá nhiều. Thú vị hơn, 04 xy lanh được thiết kế đường nạp đối xứng, làm cho dòng hỗn hợp vào buồng đốt 1 và 3 xoáy theo chiều kim đồng hồ, khí vào buồng đốt 2 và 4 xoáy cùng chiều kim đồng hồ, việc này sẽ làm tăng hiệu suất đốt cháy hỗn hợp.

Ngoài ra, động cơ Ecoblue còn sử dụng hệ thống tăng áp thiết kế mới, kích thước nhỏ gọn hơn, có khả năng nén nhiều khí nạp hơn khi ở vòng tua thấp so với động cơ thế hệ cũ. Kết quả của những cải tiến đó là công suất tăng đáng kể so với động cơ Diesel thế hệ trước. Cụ thể, động cơ Ecoblue 2.0L có thể đạt công suất tới 237 mã lực, cao hơn nhiều so với động cơ Diesel 2.4L TDCi trên Ford Transit chỉ đạt 138 mã lực, hay động cơ Duratorq 2.2L Turbo trên xe bán tải Ford Ranger chỉ đạt tối đa 160 mã lực. Mô men xoắn của Ecoblue 2.0L cũng được cải thiện rất nhiều, động cơ này có thể đạt mô men xoắn lớn ở vòng tua thấp. Cụ thể, có thể đạt tới 339Nm ở vòng tua 1.250 vòng/phút, cao hơn 20% so với động cơ Diesel 2.2L cũ.

Ford chưa công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của động cơ Ecoblue mới trên một mẫu xe nào cụ thể. Tuy nhiên, hãng tuyên bố động cơ mới sẽ có hiệu suất sử dụng nhiên liệu cao hơn các động cơ cũ 10%. Ford Transit sẽ là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ này và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6. Sau đó động cơ Ecoblue sẽ được trang bị trên các mẫu xe toàn cầu khác, trong đó có các mẫu xe hiện đang bán tại Việt Nam.

Theo VNExpress

facbook

^