lỗi
  • JFolder::create: Could not create directory Path: /home/u891045158
  • JFolder::create: Could not create directory Path: /home/u891045158

Hệ thống giải trí SYNC 2 mới trên Ford Ranger 2016 và Ford Focus 2016

Tiếp nối thành công của hệ thống giải trí SYNC 1, Ford tiếp tục mang đến cho khách hàng phiên bản nâng cấp SYNC 2. Được trang bị trên Ford Ranger 2016Ford Focus 2016, hệ thống giải trí SYNC 2 khiến chiếc xe trở nên thông minh và thân thiện với người dùng hơn bao giờ hết.

sync2 ford rager 2016

Hệ thống SYNC 2 mới được trang bị trên xe Ford Ranger 2016Ford Focus 2016

Hệ thống giải trí SYNC xuất hiện lần đầu trên xe Ford Fiesta, Ford đã tiên phong cho việc áp dụng công nghệ thông minh trên xe hơi bình dân. Khả năng giao tiếp với người lái của SYNC 1 còn hạn chế, chỉ hiểu và nhận những câu lệnh được cài đặt sẵn, hoàn toàn không có khả năng tùy biến. Nhưng với SYNC 2, chiếc xe trở nên thông minh và có thể hiểu người lái nhiều hơn. 

Ví dụ: khi người lái đói, chỉ cần nói: "I'm hungry". Hệ thống sẽ đưa ra một loạt các tùy chọn về nhà hàng xung quanh khu vực đang đứng bao gồm các thông tin về món ăn, khoảng cách, địa chỉ. Sau khi bạn đã chọn, xe sẽ hướng dẫn người lái đến điểm đã chọn. Rất tiếc chức năng này không sử dụng được ở Việt Nam.

Hệ thống SYNC 2 được Microsoft phát triển với nhiều cải tiến thông minh hơn. Các câu lệnh được mở rộng hơn. Ngoài kết nối điện thoại, đọc tin nhắn, điều khiển chơi nhạc... SYNC 2 còn có thể hiểu được những câu lệnh khó hơn.

Ví dụ: Khi đã kết nối Bluetooth với điện thoại, khi muốn thực hiện một cuộc gọi đi mà không muốn rời tay khỏi vô lăng, chỉ cần ra lệnh : "Call Minh at work" ( gọi cho Minh số công việc). Hệ thống sẽ tự lọc danh bạ và tìm đến số thuộc mục Work chứ không phải mục Home.

 

Ở SYNC 2, hệ thống còn cho phép người lái điều các chức năng điều hòa bằng giọng nói. Qua khẩu lệnh, người lái có thể điều khiển mọi chức năng điều hòa như nhiệt độ, tốc độ quạt. Khi cần có thể nói " Warmer" ( ấm hơn), hay "Cooler" ( lạnh hơn). Thậm chí yêu cầu nhiệt độ chính xác như "Temperature 20 degrees" ( 20 độ C).

Với tính năng chơi nhạc trên xe, SYNC 2 hiểu được yêu cầu của người lái nhiều hơn nhiều so với SYNC 1. Người lái có thể gọi tên ca sỹ hay bài hát được lưu trữ trong điện thoại, máy Ipod, hay USB. ( Ví dụ: "Play the Beatles"). Tính năng SYNC 2 còn có thể trả lời được những câu hỏi như "What's playing" ( Đang chơi bài gì vậy), hay "Play similar" ( chơi bài tương tự).

Đặc biệt, SYNC 2 tích hợp một tính năng cực kỳ hữu dụng, đó là tính năng hỗ trợ khẩn cấp. Tính năng này sẽ tự động thực hiện một cuộc gọi đến số khẩn cấp đã được cài đặt sẵn khi xe gặp sự cố. Khi túi khí trên xe bung ra, Rơ le bơm nhiên liệu sẽ ngắt đảm bảo an toàn cháy nổ cho xe, tính năng hỗ trợ khẩn cấp sẽ được kích hoạt sau 10 giây đếm ngược. Trong trường hợp không cần gọi, người lái có thể hủy lệnh.

Theo Ford.

Từ khóa:

he thong sync, he thong giai tri sync, cach su dung chuc nang sync, sync ford focus, sync ford ranger, ford ranger 2017

laithu fordmydinh

facbook

^