Ford Everest Titanium 2.0L Turbo đơn 4x2AT
- Mua xe SUV 07 chỗ Ford Everest Titanium 2.0 Bi-Turbo 4x4AT (bản cao cấp, hai cầu chủ động, động cơ Turbo kép) giá tốt nhất.
- Giao xe sớm nhất
- Thủ tục nhanh gọn.
- Hỗ trợ vay trả góp đến 80% giá trị xe ở MỌI TỈNH THÀNH
- Hỗ trợ mọi thủ tục đăng ký, đăng kiểm.
- Bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000 km tại các Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam trên toàn quốc.
Quý khách vui lòng gọi trực tiếp để nhận báo giá khuyến mãi rẻ nhất tại thời điểm này.
>>> HOTLINE 24/7: 0966 878 896/ 0948 623 888
__________________________________________________________________
Ford Hà Thành- Chi nhánh Mỹ Đình
Số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình,Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện bến xe Mỹ Đình)
Bạn cần trợ giúp ?
Hãy liên hệ với chúng tôi
XE FORD EVEREST TITANIUM 2.0 SINGLE-TURBO 4×2 AT
- Giá công bố: 1.177.000.000 VNĐ
- Khuyến mãi: Giảm giá 60 triệu tiền mặt + Tặng kèm 10 triệu phụ kiện
- Hotline liên hệ: 0948 623 888 (24/7)
♦ Hỗ trợ trả góp 80% giá xe ở mọi tỉnh thành.
Giá lăn bánh xe Ford Everest tạm tính: Vui lòng liên hệ trực tiếp.
___________________________________________________________________
Xe Ford Everest mới được Ford Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam với các phiên bản:
- Ford Everest 2.0 4×2 Trend AT: 1.112.000.000 VNĐ
- Ford Everest 2.0 4×2 Titanium AT: 1.177.000.000 VNĐ
- Ford Everest 2.0 4×4 Titanium AT : 1.399.000.000 VNĐ
- Ford Everest 2.0 4x2AT Ambient: 1.052.000.000 VNĐ
- Ford Everest 2.0 4x2MT Ambient: 999.000.000 VNĐ
–> Liên hệ trực tiếp để biết thêm giá cả và thông tin chi tiết về sản phẩm Ford Everest mới - Hotline: 0986 706 722/ 0948 623 888
LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN FORD EVEREST
Năm 2014, Ford Everest được phát triển theo chiến lược sản phẩm One Ford tại trung tâm thiết kế Australia. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới, thay đổi hoàn toàn diện mạo và cả quan điểm của người dùng với thương hiệu Everest.
Đầu 2019, Ford Everest mới, mẫu xe toàn cầu với nhiều cải tiến về tính năng cũng như sức mạnh tiếp tục có mặt tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với mẫu SUV danh tiếng. Sản phẩm mới vẫn được thiết kế xoay quanh các trụ cột thương hiệu của Ford: Chất lượng- Xanh - Thông Minh - An Toàn.
NGOẠI THẤT
Ngoại hình Ford Everest mới
Ford Everest mới sở hữu kích thước Dài x rộng x cao tương ứng: 4.820 x 1.860 x 1.837 mm. Chiều dài cơ sở 2850mm. Và xe có khả năng lội nước ấn tượng, có thể sâu tới 800mm như xe bán tải Ford Ranger.
Góc thoát xe Ford Everest
Ford Everest được thiết kế khoảng sáng gầm xe cùng góc thoát trước và góc thoát sau lớn: - Góc thoát sau: 25 - Góc thoát trước: 29,5 - Khoảng sáng gầm xe: 225mm. Những thông số này khiến Ford Everest có khả năng vượt địa hình ấn tượng nhất trong phân khúc.
Phần đầu xe Ford Everest mới
Đầu xe Ford Everest mới nổi bật với thiết kế kiểu dáng hiện đại. Hốc hút gió thiết kế lớn với lưới dạng tổ ong ẩn sau các đường viền chrome nhìn thanh thoát, tinh tế và sang trọng hơn so với phiên bản cũ. Cản chắn thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao lớn dạng cánh én để tạo điểm nhấn vừa tăng dáng thể thao, hầm hố, mạnh mẽ của dòng xe SUV.
Đèn pha Ford Everest phiên bản Titanium
Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước HID (Titanium) tích hợp các chức năng cao cấp:
• Dải đèn LED & chế độ đèn ban ngày tăng tính an toàn và phong cách hơn.
• Tự động bật đèn khi ánh sáng bên ngoài yếu, và tự tắt khi đủ ánh sáng.
• Tự động điều chỉnh góc chiếu sáng.
• Tự động bật “Đèn pha” khi trời tối, không có đèn đường, không có xe đi ngược chiều và khi tốc độ xe lớn hơn 40Km/h.
• Tự động chuyển sang chế độ “Đèn cốt” khi phát hiên có xe đi ngược chiều, có ánh sáng đèn đường và khi tốc độ xe giảm xuống dưới 25Km/h.
Cảm biến gạt mưa tự động (Trên bản Titanium): Tự động gạt khi trời mưa, mưa lớn gạt tốc độ nhanh, mưa nhỏ gạt tốc độ chậm, rất tiện ích và an toàn cho người lái. Ở các phiên bản Trend dùng gạt mưa cơ như những xe phổ thông khác.
Phần đuôi xe được thiết kế mới. Bánh dự phòng được thiết kế treo phía dưới. Nẹp cửa sau mạ Crôm với chữ “Everest” khắc chìm tạo thành đường kết nối giữa hai cụm đèn sau, kết hợp tấm ốp cản chắn phía dưới thiết kế kéo dài dạng cánh én đồng bộ với phía trước – nhìn bề thế, hiện đại và sang trọng.
Đặc biệt, cửa hậu được cải tiến được thiết kế mở đứng, người lái có thể tùy chỉnh độ cao cửa mở cho phù hợp rất đơn giản. Ở phiên bản mới, ngoài dùng điều khiển từ xa để mở và đóng cửa hoặc sử dụng công tắc điện trên cửa, Everest còn có thêm tính năng “Đóng và Mở cửa rảnh tay thông minh”, Người chủ xe chỉ cần đưa chân đến điểm giữa bên dưới cản chắn phía sau để mở cửa hay đóng cửa sau rất tiện ích. Tính năng này chỉ sử dụng được khi người mở đang mang chìa khóa thông minh, giống trên Ford Explorer.
Khoang hành lý thiết kế rộng rãi. Ford Everest mới hàng ghế thứ 3 phía sau điều khiển điện, có thể gập lại được khi cần chuyên chở hàng hóa. Đặc biệt, khi gập hết các hàng ghế phía sau, dung tích chứa đồ của Everest Hoàn Toàn Mới có thể đạt đến 2010 lít.
Các loại Lazang trang bị trên Ford Everest
Chức năng cảnh báo áp suất lốp xe
Everest mới (phiên bản Titanium 4WD) được bổ sung thêm chức năng kiểm soát áp suất lốp. Xe sử dụng hệ thống cảm biến được lắp ở vị trí chân van phía bên trong lốp xe để thông báo cho người lái biết khi áp suất lốp xe thấp hơn 20% áp suất tiêu chuẩn. Người lái có thể kiểm tra áp suất lốp xe trên màn hình đa thông tin rất tiện ích và an toàn hơn cho những chặng đường xa.
Động cơ được coi như là trái tim của mỗi chiếc xe. Thế nên, mỗi khi một mẫu xe Hot mới được trình làng, câu hỏi đầu tiên của khách hàng quan tâm sẽ là : "Xe sử dụng động cơ gì?" Một tin rất vui với những ai đang yêu thích Ford Everest là tất cả các phiên bản sẽ được trang bị động cơ mới "ngon" hơn rất nhiều so với thế hệ cũ. Đó là động cơ dầu Diesel mới nhất của Ford hiện nay.
ĐỘNG CƠ ECOBLUE MỚI
Ford Everest mới sử dụng 02 loại động cơ Diesel thế hệ mới nhất của Ford. Đó là động cơ Ecobue 2.0L Turbo kép và Ecoblue 2.0L Single Turbo.
Động cơ trên các phiên bản Everest
Động cơ EcoBlue Diesel 2.0L Single Turbo (Turbo đơn): trên các phiên bản Ford Everest Trend và Titanium +.
Động cơ Diesel 2.0L i4 Turbo đơn (SingleTurbo) thế hệ mới sử dụng các công nghệ giúp tăng công suất và Mô men xoắn của động cơ:
• Turbo tăng áp siêu tốc với tốc độ tới 245.000 vòng/phút. Các turbo thông thường hoặc turbo Ranger thế hệ cũ chỉ có thể tối đa tới 120.000 vòng/phút. Với Turbo mới này, động cơ Ecoblue mới có thể hút được nhiều không khí hơn, từ đó tăng khả năng cháy, dẫn đến tăng công suất và giảm lượng dầu Diesel thừa trong buồng đốt. Cùng với đó, vật liệu chế tạo Turbo Ford Ranger mới cũng yêu cầu đặc biệt hơn. Theo Ford, vật liệu hợp kim siêu bền này cũng được dùng để chế tạo vỏ tầu vũ trụ của Nasa.
• Kim phun nhiên liệu (8 lỗ) với áp suất cao (2000bar). Kim phun xe Ford Ranger thế hệ cũ hoặc kim phun các hãng khác chỉ bố trí tối đa 06 lỗ phun. Với việc bố trí tới 08 lỗ phun, hỗn hợp nhiên liệu được phun vào buồng đốt tơi hơn, tăng tối đa khả năng cháy sạch, tăng công suất và giảm lượng nhiên liệu thừa trong quá trình đốt cháy.
• “Offset Crankshaft design” Piston và trục khuỷu được thiết kế lệch tâm tới 10mm . Các động cơ trước đây chỉ thiết kế lệch tâm tối đa tới 6mm. Với thiết kế mới tới 10mm giúp giảm tối đa lực cọ xát lên thành Xylanh hợp kim gang, từ đó tạo nên một động cơ Ecoblue mới êm ái hơn, ít rung ồn hơn. Và cũng tăng tuổi thọ động cơ cao hơn.
Với các công nghệ mới trên, động cơ Ecoblue mới dù chỉ dung tích 2.0L nhưng có thể sinh ra công suất tới 180 mã lực, mô men xoắn 420 Nm. Con số này cao hơn khá nhiều so với động cơ Diesel Puma 2.2L thế hệ cũ là 160 Mã lực và mô men 375 Nm. Không những thế, động cơ mới còn tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với thế hệ cũ, và đạt tiêu chuẩn Euro 4.
Động cơ 2.0L i4 Turbo kép (Bi-Turbo): Áp dụng cho phiên bản Ford Everest Titanium.
Everest mới sử dụng động cơ Diesel 2.0L i4 Bi-Turbo sản sinh công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ mới này cho sức mạnh lớn hơn cả động cơ Diesel 3.2L i5 (200 mã lực, 470 Nm) đang được sử dụng trên phiên bản Wildtrak trước đây.
Động cơ diesel 2.0L i4 sử dụng công nghệ Turbo tăng áp kép (Bi-Turbo) thế hệ mới nhất của Ford. Hai turbo này có thể hoạt động độc lập để tạo hiệu suất động cơ tối ưu khi cần. Mục đích để
• Tăng mô men xoắn (torque) khi ở tốc độ thấp
• Tăng công suất (power) ở tốc độ cao.
Cụ thể:
• Vòng tua của động cơ trong khoảng 1500 vp - Chỉ có Turbo nhỏ hoạt động
• Khi vòng tua của động cơ từ 1500vp đến 2500vp - Cả hai Turbo nhỏ và lớn cùng hoạt động
• Khi vòng tua của động cơ trên 3000 vp - Chỉ có Turbo lớn hoạt động
Với công nghệ đặc biệt, Ecoblue 2.0L kích thước nhỏ gọn nhưng có thể sinh ra sức mạnh lớn hơn cả động cơ Diesel 3.2L i5 (200 mã lực, 470 Nm) đang được sử dụng trên phiên bản Wildtrak 3.2AT trước đây. Và động cơ này cũng được sử dụng trên mẫu xe Offroad bán tải Ford Ranger Raptor.
HỘP SỐ
Ford Everest có tùy chọn hai loại hộp số: hộp sàn (MT) 6 cấp và hộp số tự động hoàn toàn mới (AT) 10 cấp tiên tiến nhất của Ford hiện nay.
Phiên bản Everest Trend 4x2MT được trang bị hộp số sàn 06 cấp số tiến, 01 số lùi như trên Ford Ranger XLT thế hệ cũ. Hộp số này cho khả năng tăng tốc cực tốt và êm ái.
Các phiên bản Ford Everest còn lại sử dụng hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới tích hợp chức năng chuyển số thể thao trên vô lăng. Hộp số này mang lại sự vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Đây là hộp số 10 cấp tiên tiến nhất của Ford, và Ford cũng là hãng xe đầu tiên trang bị hộp số 10 cấp trên một chiếc xe bán tại thị trường Việt Nam.
NỘI THẤT
Nội thất xe Ford Everest mới được thiết kế lại trau chuốt hơn so với phiên bản cũ. Tinh tế và tiện nghi với không gian rộng rãi, thoải mái, hài hòa cho tất cả 7 hành khách trong xe.
Ấn tượng đầu tiên với bất kỳ ai khi vào đó là nội thất tông mầu đen mạnh mẽ, vị trí ngồi lái cao, tầm quan sát rộng với rất nhiều tính năng và công nghệ mới hỗ trợ người lái được bổ sung. Vô lăng kiểu thể thao, tích hợp các nút điều khiển chức năng tiện ích. Mọi thứ đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất với các tiện nghi chưa từng có trên dòng xe thể thao đa dụng địa hình.
Nội thất xe Everest Titanium mới
Nội thất phiên bản Trend
Hàng ghế sau thứ 2 được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và linh hoat, có thể điều chỉnh trượt tiến lùi, độ ngả tựa lưng và gập được khi cần thiết.
Hàng ghế thứ 3 phía sau được thiết kế cải tiến, rộng rãi hơn, chỗ để chân thoải mái hơn kết hợp với tựa đầu thiết kế lớn điều chỉnh được. Hàng ghế này trên phiên bản Titanium được tích hợp điều khiển điện, trên các bản Trend điều chỉnh cơ.
Cửa sổ trời thiết kế mở rộng kiểu “Panoramic” điều khiển điện. Cửa sổ trời thiết kế mở 2 chế độ (mở 50% hoặc mở nghêng) mang lại cảm giác thoải mái và tính hữu dụng cho những người ngồi trên xe.(chỉ có trên bản Titanium 2.0).
CÁC TÍNH NĂNG ƯU VIỆT
Hệ thống an toàn đạt chuẩn 5* ANCAP với 07 túi khí kết hợp khung vỏ siêu cứng chắc, các thanh thép chịu lực dọc cánh cửa xe giúp bảo vệ tốt nhất cho những người trên xe từ mọi phía.
Chìa khóa thông minh và Khởi động nút bấm Start/Stop.
Cải tiến đầu tiên ở vị trí người lái, đó là Ford Everest mới được trang bị khởi động bằng nút bấm Start/stop và chìa khóa thông minh Smartkey. Khi khóa điều khiển ở trong khoang xe, có thể là trong túi xách, trong túi áo..., không cần tìm chìa khóa và người lái chỉ cần đạp phanh, nhấn nút Start để khởi động xe.
Smartkey trên Ford Everest
Và với chìa khóa thông minh, chủ xe có thể giữ điều khiển trong túi mà vẫn có thể mở và khóa cửa xe qua hệ thống cảm biến trên tay nắm cửa trước và sau. Và đặc biệt, bạn đứng ở cửa nào thì chỉ cửa đó được mở, rất an toàn trong một số tình huống ở ngoài.
Bạn cũng có thể sử dụng khóa điều khiển từ xa để mở cửa, đóng cửa. Lên xuống kính cửa sổ và kính cửa sổ trời rất tiện ích.
Hệ thống giải trí SYNC 3 lừng danh từ Microsoft: Everest mới được trang bị màn hình 8’ với công nghệ SYNC 3 tích hợp chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu rất tiện ích và dễ sử dụng. Người lái có thể dùng khẩu lệnh gọi và nói chuyện điện thoại, chọn kênh Radio, chọn tên bài hát hay tên ca sỹ khi nghe nhạc trên USB, và có thể dùng khẩu lệnh để điều chỉnh nhiệt độ điều hòa trong xe.
Công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động (Active Noise control – ANC): một nội thất tinh tế, thoải mái và yên tĩnh với công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động (ANC) nhằm loại bỏ hoặc giảm thiểu các tiếng ồn không mong muốn trong khoang xe như tiếng ồn từ động cơ. Hệ thống bao gồm hai MIC thu nhận và đo tiếng ồn phát ra từ động cơ hay khung vỏ xe, sau đó sẽ phân tích và phát ra sóng âm từ hai loa trong xe để khử âm thanh lọt từ bên ngoài vào. Nhờ vậy, Everest được đánh giá là chiếc xe êm ái nhất trong phân khúc, không còn tiếng ồn đặc trưng của máy dầu Diesel.
Hệ thống lái trợ lực điện
Hệ thống lái trợ lực điện thông minh, tin cậy: hệ thống trợ lực lái điện, điều khiển điện tử kết hợp chức năng tự động bù lệch hướng rất nhẹ nhàng, linh hoạt khi vận hành ở tốc độ chậm, nhưng rất Đầm Chắc và chính xác ở tốc độ cao. Hệ thống cho cảm giác đánh lái cực kỳ tin cậy.
Hệ thống lái điện của Ford Everest chỉ dùng dòng điện một chiều từ máy phát, không phụ thuộc vào vòng tua động cơ, nên ngay cả khi xe đứng yên bạn vẫn có thể xoay vô lăng nhẹ nhàng. Chính điều này cũng giúp cải thiện tiêu hao nhiên liệu tới 5%.
Gương chiếu hậu thiết kế lớn trang bị sấy kính gương (Titanium 4WD & + ) chỉnh điện và gập điện tích hợp đèn báo rẽ và đèn chiếu sáng cửa xe rất tiện ích. Ghế lái và ghế bên điều chỉnh điện 8 hướng (Titanium) kết hợp sấy ghế.
Hỗ trợ đỗ xe song song (Parallel Park Assist)
Ford Everest mới (áp dụng cho bản Titanium 4WD) được trang bị công nghệ hỗ trợ đỗ xe thông minh để giảm bớt căng thẳng của việc đỗ xe. Hệ thống sử dụng các sóng siêu âm của hệ thống 12 cảm biến và hệ thống trợ lực điện điều khiển điện tử để trợ giúp người lái tìm kiếm khoảng trống đỗ xe thích hợp. Sau đó xe tự động điều chỉnh vô lăng đưa xe vào vị trí đỗ.
Ga tự động (Cruise Control):
Chức năng Ga tự động (Cruise Control) chỉ hoạt động từ 30Km/h
Như những xe phổ thông khác của Ford, Everest (Titanium + & Titanium) được trang bị chức năng ga tự động (Cruise control) và giới hạn tốc độ rất hữu ích, tiện dụng và thư giãn khi lái xe trên đường cao tốc đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Cruise control là tính năng tiêu chuẩn trên các dòng xe của Ford hiện nay.
Chức năng “Giới hạn tốc độ” (LIM) cho phép đặt một tốc độ giới hạn cho xe. Giới hạn đó là giới hạn tốc độ lớn nhất của xe, nhưng vẫn cho phép tạm thời vượt quá giới hạn thiết lập một cách chủ động. Như trong trường hợp muốn vượt xe, bạn có thể bấm nút Cancel trên vô lăng, hoặc đạp kịch chân ga để tạm bỏ chức năng này, sau đó chỉ cần bấm Resume để quay về trạng thái đã kích hoạt.
• Nhấn LIM để kich hoạt chức năng
• Ấn nút SET+ hoặc SET- để chọn tốc độ giới hạn mong muốn.
Chức năng kiểm soát tốc độ tự động (Adaptive Cruise Control). Tính năng này chỉ có trên Ford Everest (Titanium 4WD). Chức năng sử dụng sóng radar của hệ thống cảm biến để đo khoảng cách với xe phía trước cùng làn đường. Người lái có thể lựa chọn khoảng cách với xe phía trước theo “4 vạch” hiển thị trên màn hình. Sau đó thực hiện các bước tiếp theo như chức năng “Ga tự động” – Giúp người lái xe thỏa mái, thư giãn và an toàn hơn trên đường cao tốc.
• Khi hệ thống phát hiện thấy khoảng cách với xe ở phía trước nhỏ hơn khoảng cách đã chọn (ví dụ xe phía trước đi chậm lại), hệ thống phanh ABS sẽ tự động tác động lực phanh làm giảm tốc độ của xe để duy trì khoảng cách an toàn đã chọn .
• Khi phía trước đã thông thoáng chức năng kiểm soát tốc độ sẽ tự động tăng tốc trở lại tốc độ mà người lái đã “SET”.
Chức năng cảnh báo buồn ngủ: Trang bị trên bản Titanium.
Khi xe phát hiện thấy vô lăng bị lắc, giật bất ngờ, xe lạng trái, lạng phải bất thường, hệ thống sẽ cảnh báo bằng hình ảnh “Vô lăng ---Cốc Caffe” cùng ánh sáng đỏ trên màn hình để nhắc nhở người lái cần phải nghỉ ngơi cho tỉnh táo.
Công nghệ cảnh báo va chạm phía trước (Collision warning):
Chức năng cảnh báo va chạm phía trước (Collision warning) kết hợp với chức năng “kiểm soát tốc độ tự động “ để cảnh báo cho người lái biết khi khoảng cách với xe phía trước không an toàn bằng âm thanh.
Nếu chọn kích hoạt chức năng Tự động phanh (Active Braking), xe sẽ tự động phanh khi khoảng cách giữa xe xe bạn và xe phía trước không an toàn, tránh được tối đa rủi ro.
Chức năng cảnh báo lệch làn (Lane keeping alert): chỉ trên bản Titanium 4WD.
Người lái có thể bật & tắt chức năng “Cảnh báo lệch làn” bằng cách nhấn nút công tắc trên cần điều khiển bất cứ lúc nào - Giúp an toàn và thoải mái hơn khi lái xe trên đường cao tốc.
Chức năng sử dụng camera trên kính chắn gió phía trước để cảnh báo cho người lái biết khi nhận thấy xe đi lệch làn. Chức năng sẽ cảnh báo rung vô lăng, nếu người lái không có phản ứng thì chức năng sẽ tác động một lực quay nhẹ vô lăng để điều dẫn xe trở lại vào trong làn đường. Và chức năng này chỉ hoạt động khi tốc độ lớn hơn 65Km/h.
Công nghệ kiểm soát đường địa hình thông minh ” Terrain Management System (trên bản Titanium 2.0L 4WD): chức năng này cho phép người lái lựa chọn các chế độ lái tương thích với mọi đường địa hình khác nhau giúp xe vượt qua những đường địa hình dễ dàng và tự tin.
• Chế độ đi đường bằng (Normal): Chức năng này sử dụng hàng ngày trên các đường bằng, đường thành phố, mặt đường cứng. Chức năng này sẽ tự động truyền lực kéo tới bánh trước khi cần thiết dựa trên tín hiệu từ vô lăng, vị trí ga để hạn chế bánh xe bị trượt ở mức nhỏ nhất.
• Chế độ đi đường Tuyết, Sỏi, Cỏ: Với điều kiện mặt đường trơn trượt, lực kéo được truyền ra bánh sau nhiều hơn, kết hợp với chức năng (ESP) trợ giúp người lái kiểm soát và điều khiển xe theo hướng đánh lái.
•Chế độ đi đường cát: Chọn chức năng này để tạo đà và duy trì đà quán tính giúp xe không bị sa lầy dưới cát. Khi chọn chức năng này, hệ thống sẽ tự động về số thấp và sẽ không tăng số khi vòng tua cao, nhằm tạo đà tốt hơn trên cát.
• Chế độ đi đường đá : Chức năng này cung cấp lực kéo tối đa đến các bánh xe cần lực kéo lớn giúp vận hành hiệu quả trên đường đá gập nghềnh.
• Chức năng Hỗ trợ đổ đèo/dốc (HDC) : chức năng này giúp người lái kiểm soát tốc độ và điều khiển xe an toàn hơn, ít phải sử dụng chân phanh hơn trong quá trình đổ đèo.
Với tính năng này, khi xuống dốc bạn chỉ cần đánh lái, xe sẽ tự giảm vòng tua động cơ để giảm tốc độ mà không cần đạp phanh. Bạn cũng có thể tăng giảm tốc độ bằng cách bấm SET+ hoặc SET- trên vô lăng.
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc: chức năng này sẽ nhận biết xe đang dừng ở vị trí dốc, khi đó sẽ kích hoạt hệ thống phanh giữ xe không bị trôi trong thời gian 2 – 3s để người lái nhả từ chân phanh qua chân ga. An toàn và thoải mái hơn khi đi đường địa hình đèo dốc. Tính năng này rất hữu ích cho người mới lái hoặc phụ nữ.
Cân bằng điện tử -ESP: giúp người lái kiểm soát được xe theo đúng hướng (Không bị mất lái) trong những tình huống đánh lái đột ngột để tránh vật cản – An toàn và tự tin cho người lái.
Công nghệ “Kiểm soát góc cua”(Curve control) giúp người lái có thể duy trì kiểm soát được hướng đi của xe theo đúng đường khi rẽ hay “ôm cua” ở tốc độ cao.
Hệ thống kiểm soát chống lật xe – Rollover Mitigation (ROM): Hệ thống này giúp giám sát chặt chẽ tốc độ xe, chuyển động trượt ngang và góc lái có thể dẫn đến bị lật xe tính năng này chuyển tín hiệu đến hệ thống cân bằng điện tử ESP để giúp kiểm soát tốc độ và lấy lại sự cân bằng.
Công nghệ cảnh báo điểm mù và xe cắt ngang: Ford Everest hoàn toàn mới được trang bị công nghệ cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu giúp người lái phát hiện các xe khác trong vùng điểm mù an toàn hơn khi chuyển làn hay rẽ. Khi có xe hoặc người đi từ phía sau xe đến nằm trong khu vực người lái không thể quan sát, kể cả trong trường hợp lùi ra khỏi ngõ mà có xe đang tới thì xe sẽ phát ra cảnh báo mầu đỏ trên gương báo cho người lái biết để xử lý an toàn.
Cảm biến và camera lùi cao cấp: hệ thống cảm biến và Camera lùi giúp phát hiện các vật cản - Cảnh báo bằng âm thanh và màn hình 8’’ rất an toàn, tiện ích và tự tin khi lùi đỗ xe.
Ford Everest với thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện nghi, an toàn hàng đầu và khả năng vận hành mạnh mẽ. Ford Everest trở thành chiếc xe thông minh nhất của phân khúc xe SUV và tạo nên một chuẩn mực mới cho một thế hệ SUV với hàng loạt các công nghệ thông minh, an toàn hỗ trợ người lái.
Ford Everest mới có 08 mầu để khách hàng lựa chọn:
Chương trình mua xe Ford Everest trả góp tại Ford Mỹ Đình: Quý khách chỉ cần chuẩn bị tối thiểu 20% giá trị xe + tiền đăng ký hoàn thiện ( tổng cộng khoảng 35% giá trị xe) đã có thể sở hữu chiếc xe này.
Với sự liên kết các ngân hàng: BIDV, Techcombank, VPbank, Viettinbank, Tienphongbank, Seabank, VIB... Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa các thủ tục vay vốn ngân hàng mà quý khách không cần trả thêm chi phí phụ nào. Và chúng tôi cam kết xử lý cho vay thành công ngay cả với những khách hàng khó chứng minh tài chính trong thời gian nhanh nhất, đơn giản và thuận tiện nhất.
Hotline tư vấn: 0986 706 722/ 0948623888 (SMS, Zalo, Call 24/7)