TIN TỨC FORD

Ưu nhược điểm xe Ford Ecosport dưới góc nhìn của người dùng

Ra mắt tại thị trường Việt Nam từ cuối 2014, chiếc Mini SUV Ford Ecosport đã gặt hái được nhiều thành công, mang lại doanh số bán hàng rất cao cho Ford Việt Nam. Đây là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc SUV nhỏ 05 chỗ được trang bị rất nhiều tính năng an toàn, tiện nghi với mức giá khá mềm.

ford ecosport 2017 mau xanh

Xe Ford Ecosport 2017

Tuy nhiên, dưới con mắt của những người đã sử dụng, xe Ford Ecosport có rất nhiều ý kiến trái chiều. Hãy cùng Ford Mỹ Đình tổng hợp lại những ý kiến đó để có đánh giá tổng quan nhất về chiếc xe này.

Nguồn VNEPRESS.NET

  • Bạn đọc Vuminhtuan02: 

Ưu điểm: Giá rẻ, Gầm cao, Kinh tế
Nhược điểm: Phần đuôi hơi xấu

  • Bạn đọc Nguyen Tuan Huong:

Khuyết điểm duy nhất của nó là đuôi hơi ngắn, vì vậy bánh xe dự phòng phải "máng" ở sau như Ninja rùa. Ưu điểm của nó thì nhiều vô kể, độ an toàn cao, khả năng vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu, xe chạy trên 120 km/h khá đầm, độ cách âm cũng tương đối tốt, cảm giác lái rất thật phù hợp cho những người mới lái. Đã mượn xe của thằng bạn chạy thử, tuy nhiên có 1 điểm tôi chưa hài lòng là phuộc nhún hơi cứng.

  • Bạn đọc Bacsyphugia

Ưu điểm: Đáng đồng tiền vì bỏ tiền ra đúng giá trị sử dung xe đủ chức năng an toàn cũng như nội thất tốt, vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái chắc chắn. Nhược điểm: Giảm xóc hơi cứng, góc chữ A to dày quan sát hơi khó hai góc này Tóm lại: Là một chiếc xe đáng mua đáng sử dụng với tầm đó tiền

ford ecosport noi that 1

Nội thất xe Ford Ecosport

  •  Bạn đọc Nguyenkimcuong

Tôi đang sử dụng xe nầy, đánh giá chính xác. Tầm tiền nầy theo tôi mua xe Ford Ecosport là hợp lý nhất..

  • Bạn đọc Chuyenoto

Eco lội nước tốt hơn Spark, Morning, i10 kiến thức em chỉ đến thế mọi người thông cảm. :))

  • Bạn đọc Thanhthanh

Mình đang chạy eco titanium bản 2016, có mấy đặc điểm sau đây: + Ưu: xe cao nên bao quát xung quanh, xoay trở rất dễ dàng, lội nước tốt, điều hòa rất mạnh, xe đầm và tay lái tốt (đã chạy 150 thấy vẫn rất ổn định), tiết kiệm (chạy cao tốc trung bình 4.5-5L, đường hỗn hợp lên tam đảo độ 6.5, trong phố 10-11L tùy lúc), hàng ghế sau rộng và để chân thoải mái, nhiều túi khí (chưa test :D ), cốp rộng. Ổn định điện tử rất tốt. Đặc biệt có treo bánh ở sau nên va chạm phía sau không bị thiệt hại gì (em đã 2 lần bị húc và 1 lần lùi vào gốc cây mà ko sao) + Nhược điểm: pô xe hơi ồn, giảm xóc cứng, lốp cứng nên chạy đường không phẳng sẽ có tiếng rào rào lục cục. Người ngồi ở hàng ghế sau nếu đi lâu sẽ bị đau đầu vì tiếng ù ù vọng vào

  • Bạn đọc Xetai

Cùng phân khúc và giá tiền thì eco so sánh với vitara 2016; ertiga; creta của huynhdai nhưng giá mềm hơn hẳn, chất lượng thì tạm ok

  • Bạn đọc Vuchidai

Ford Ecosport thì tạm xếp vào cùng phân khúc của Vitara và Creta thôi, giá tiền thấp hơn hẳn 100 . Ý của tôi ban đầu là nếu có so sánh để quyết định mua thì đem mấy dòng xe kia ra để so, cân đối số tiền mà chọn. Bản thân tôi đang chạy Eco và chưa có cơ hội chạy Vitara và Creta nhưng xem thông số thì chênh lệch nhau không nhiều còn tiền thì chênh lệch nhau 100. Bạn Chuyenoto không biết đã chạy xe nào trong số 4 con: Ecosport, Vitara, Creta, Ertiga nhỉ?

  • Còn bạn đọc Alexandro thì chia sẻ cách chống ồn: 

Xe cách âm bên ngoài vào tốt, nhưng tiếng dội lốp lên to nếu đi nhanh => cách khắc phục bỏ thêm 8tr8 mua 4 qua lốp chống ồn michellin do lốp theo xe ko đc tốt. Đi khoảng 6 tháng sẽ thấy một số tiếng nhựa lạ kêu khi đi vào chỗ sóc, tiêng kêu ko to lắm ở trong taplo nhưng cũng đủ nghe thấy, nếu không phải là người hay khó chịu vì âm thanh thì bỏ qua đc, chỗ để tay tại các cánh cửa làm hơi thấp nên người để tay ko đc thoải mái lắm, ko có tay bám cho các hành khách nên hơi khó chịu. Còn lại thì ưu điểm rất nhiều: option tốt trong tầm giá, xe đi tiết kiệm xăng, chạy ngoại tỉnh chỉ ăn tầm 6,5 lit trở lại/ 100km. đi thành phố thì ko tính được tùy vào độ tắc đường. phản ứng chân ga hơi chậm nhưng khi đã vào ga rồi thì vọt lên vượt xe rất mạnh nên đi đường trường vẫn rất tự tin vượt xe lớn. thân vỏ xe rất dầy dặn hơn hẳn xe hàn xe nhật, cảm giác lái rất tốt ( đã dùng để đi phượt Hà Giang-Lũng Cú), 1 trong những xe có nhiều đồ để độ nhất. Nói chung trong đánh giá tổng thể với tổng tiền tất tần tật 700tr để lăn bánh eco là số 1 ko xe nào so được cả, các bạn đừng so sánh với các xe đắt tiền hơn vì nó là khập khiễng. Đã đi và cảm nhận e nó được hơn 1 năm xin nhận mọi gạch đá.

  • Bạn đọc Quanghien chia sẻ:

Đây có thể nói là xe lưỡng tính, gầm cao, nhỏ nhắn, đuôi cộc phù hợp đi đường đô thị và ngoại ô. Ưu điểm thì khá tiết kiệm nhiên liệu và phù hợp cho gia đình nhỏ và di chuyển ngắn. Nhược điểm khi tôi sử dụng: ồn khi đi vào đường nhám, còn lại tất cả đều tốt.

.........

Còn rất nhiều ý kiến chia sẻ góp ý nữa về chiếc xe này. Tổng hợp lại các ý kiến, chúng ta có thể thấy:

  • Ưu điểm: Xe giá mềm. Tính năng an toàn và công nghệ khá cao, tiết kiệm nhiên liệu, thích hợp với xe gia đình hơn tất cả các xe khác cùng tầm giá.
  • Nhược điểm: Xe hơi ồn do lốp, do giảm xóc chưa được mềm, ghế sau ngồi sẽ khó chịu vì những tiếng ồn đó. Mọi người cũng đã chia sẻ cách khắc phục, đó là thay lốp, làm chống ồn gầm...

Đó là ý kiến của những người đã từng sử dụng hoặc chạy thử xe. Còn bạn thì sao, hãy gọi ngay đến Ford Mỹ Đình để được tự mình trải nghiệm chiếc xe này. Hotline tư vấn 0986706722 (24/7). Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp đón.

facbook

^